tủ quần áo trẻ em

[ad_1] BongDa.com.vn Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng báo tuổi trẻ

【báo tuổi trẻ】Fabrizio Romano tiến cử "Gvardiol 2.0" cho Man Utd

[ad_1]

BongDa.com.vn Trao đổi với CaughtOffside,ếncửbáo tuổi trẻ ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Manchester United.


Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện đang có khá nhiều trung vệ chất lượng nằm trong tầm ngắm của Manchester United, với việc nâng cấp hàng phòng ngự là ưu tiên của Quỷ đỏ trong năm 2024. Romano nhận định, Antonio Silva - một trong những mục tiêu mà Man Utd đang nhắm đến, thực sự là một phương án chất lượng giống như trường hợp của Josko Gvardiol trước đây.

Ký giả người Ý cho biết:

"Mục tiêu tiếp theo của Man United có thể sẽ là một trung vệ, đó là một trong những ưu tiên của họ cho năm 2024."

Jean-Clair Todibo và Edmond Tapsoba là những cầu thủ họ yêu thích, nhưng theo tôi, Antonio Silva của Benfica có lẽ sẽ là lựa chọn nổi bật hơn."

Antonio Silva Manchester United need world record £85m bid to sign teenage wonderkid now - Bóng Đá

 Silva đang được Man Utd quan tâm. 

“Tôi thực sự thích Silva với tư cách một cầu thủ, cậu ấy mang đến một cơ hội hoàn hảo cho bất kỳ câu lạc bộ nào đang tìm kiếm trung vệ tài năng, như trường hợp của Josko Gvardiol năm ngoái. Đó chính xác là một cơ hội tương tự như Gvardiol."

“Thương vụ này sẽ không phải là một món hời, nhưng nó có thể là một khoản đầu tư thông minh dành cho một tài năng hàng đầu."

Huỳnh Phong | 17:28 03/10/2023

Manchester United đang có nhiều mục tiêu trung vệ chất lượng nhằm nâng cấp hàng phòng ngự trong năm 2024, theo nhà báo Fabrizio Romano. Antonio Silva của Benfica được nhắm đến và được coi là một phương án chất lượng giống như trường hợp của Josko Gvardiol trước đây. Romano cũng cho rằng Jean-Clair Todibo và Edmond Tapsoba là những cầu thủ mà Manchester United yêu thích nhưng Antonio Silva có thể là lựa chọn nổi bật hơn. Romano nhận định thương vụ này sẽ không phải là một món hời, nhưng nó có thể là một khoản đầu tư thông minh dành cho một tài năng hàng đầu.
Source link 2023-10-04 03:11:56

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap